KiỂM SOÁT RA VÀO CỬA TỰ ĐỘNG BẰNG THẺ



Cửa đóng mở tự động & cửa mở hệ thống siêu thị, bởi hệ thống kiểm soát vào ra (bàn phím, lập trình từ xa, gương mặt nhận dạng camera, quẹt võng mạc), theo loại cửa (trượt, mở, Bollards, Barrier), bởi nguồn năng lượng khách hàng cuối.

Giải pháp kiểm soát ra vào cửa tự động được thiết kế để quản lý giám sát việc ra vào của nhân viên, khách hàng trong một vùng nào đấy.

Hệ thống kiểm soát ra vào cửa tự động thường được sử dụng trong những nhà cao tầng văn phòng, khu công nghiệp, nhà máy, doanh nghiệp, bãi giữ xe ô tô, xe máy, khu căn hộ cao cấp, căn hộ, thang máy….

Lợi Ích Khi Trang Bị Giải Pháp
 
Kiểm soát người vào ra những vị trí thời gian được phép, kết hợp quản lý công cho nhân viên
Cấp quyền giảm thiểu vào & ra những vùng quan trọng theo thời gian chi tiết trong ngày hoặc trong tuần như phòng LAB, Server, Kho tiền,…

Kiểm soát chống gian lận thẻ khía cạnh như giải pháp sẽ không cho phép vào lại vị trí này nếu chưa ghi nhận việc đi rời khỏi khu vực này ngược lại.

Kiểm soát từng người một vào hay ra một khu vực nào đó nhằm giảm thiểu những ai không có thẻ hay không có quyền lợi dụng đi theo người được phép vào hoặc ra vị trí đấy..

Để có thể ra vào phòng thiết bị/phòng khiến việc nhân viên sẽ nên quẹt thẻ trước đầu đọc thẻ (khoảng cách từ 5-15cm), bấm mã số hoặc dùng dấu vân tay . máy đọc sẽ nhận dạng mã số hợp lệ trên thẻ & ra lệnh chocua tu dong mở. Cửa sẽ tự động đóng lại sau khi nhân viên ra/vào.
Dữ liệu gồm số thẻ, thời gian ra/vào sẽ được lưu lại trong đầu đọc thẻ hoặc truyền trực tiếp về software kiểm soát trên pc của bảo vệ hoc nhà quản lý. Dữ liệu trên máy sẽ là căn cứ để quản lý công

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

KIỂM SOÁT LỐI RA VÀO BẰNG CỔNG XOAY TRIPOD